1. Phần tiện ích sẽ được sử dụng chung như nào?

– Phòng Sinh hoạt cộng đồng (SHCĐ) được bố trí tại các khu P3A, P3B và P5. Diện tích bố trí phù hợp với quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành và được thẩm định bời cơ quan ban ngành có liên quan
– Dự án có 3 hồ bơi: Hồ bơi tràn bờ tại Tháp C1, diện tích khoảng 230 m2; Hồ bơi tràn bờ tại Tháp C3, diện tích khoảng 290 m2; Hồ bơi chiều dài chuẩn Olympic (50m) tại C4, diện tích khoảng 420 m2
– Tất cả tiện ích chung của tòa nhà thì cư dân ở Tháp nào cũng sử dụng được ạ, riêng P4 không có phòng gym thì sẽ tập chung với Tháp C5 hoặc C3, BQLTN sẽ set thẻ cư dân để cư dân có thể lên được tầng có phòng gym.

2. Về việc làm sổ hồng cho khách:

– Đối với các dự án đã bàn giao nhà, CĐT đã nộp hồ sơ thực hiện thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận (sổ hồng) cho Khách hàng.
– Sau khi được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản, CĐT sẽ có thông báo mời Khách hàng nộp hồ sơ nhân thân và thực hiện các thủ tục tiếp theo với cơ quan chức năng để cấp Giấy chứng nhận cho Khách hàng theo quy định.

3. Về vấn đề “Bàn giao căn hộ”:

– Việc thay đổi thiết kế căn hộ trong giai đoạn thi công theo chủ trương hiện tại của dự án là chưa được phép. Trường hợp, Khách hàng có nhu cầu, Công ty xin ghi nhận và sẽ trao đổi với các phòng ban chuyên môn và phản hồi cho Khách trong vòng 5 ngày làm việc
– Thời gian bàn giao nhà dự kiến đã được thể hiện trong HĐMB. Tại thời điểm bàn giao thực tế, do số lượng bàn giao lớn nên để thuận tiện CĐT có thể sẽ thông báo thời gian nhận bàn giao cụ thể tới từng căn hộ riêng.
– Căn hộ sẽ được CĐT gửi thông báo mời nhận bàn giao nhà sau khi có đủ điều kiện nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng của cơ quan có thẩm quyền
– Trường hợp tại thời điểm bàn giao Khách hàng muốn dời ngày theo thông báo của CĐT, Khách hàng vui lòng liên hệ P.DVKH cung cấp thêm thông tin làm cơ sở xem xét điều chỉnh (Nếu có)
– Sau khi Khách hàng hoàn tất các thủ tục nhận bàn giao, Khách hàng có thể dọn vào sinh sống trong khu căn hộ. Thủ tục nhận bàn giao cụ thể sẽ được CĐT gửi thông báo chính thức tới từng Khách hàng. Thông thường sẽ bao gồm: Giấy tờ nhân thân, HĐMB và thông báo, (Trường hợp Anh/Chị không đến nhận bàn giao được thì cần giấy UQ có công chứng và các giấy tờ liên quan) và Anh/Chị cần thanh toán số tiền theo như thông báo nhận bàn giao nhà (đạt đủ 95%, 2% phí bảo trì, 3 tháng PQL).
– Sau khi nhận bàn giao nhà, KHách hàng có nhu cầu thực hiện trang trí nội thất/Sửa chữa thi công trong căn hộ thì sẽ đăng ký với Ban quản lý tòa nhà. Ban quản lý tòa nhà sẽ xem xét duyệt các hạng mục sửa chữa theo đúng quy định nhằm không ảnh hưởng tới kết cấu chung của tòa nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN THỊNH PHÁT
 Trụ sở: Số 111 Đường Số 8, KDC Cityland, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
 Website: https://ttpcorp.com.vn/ 
 Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCpFVJd-JtOZTQyGdDjXiqUQ
 Fanpage:https://www.facebook.com/ttpcorp.com.vn
 Hotline: 0908 638 279

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BĐS TOÀN THỊNH PHÁT

Địa chỉ: Số 111 Đường Số 8,KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
Phone: 0908 638 279
E-mail: info@ttpcorp.com.vn

Chính sách quyền riêng tư

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    0908 638 279
    icons8-exercise-96