Theo báo Đồng Nai, đến năm 2030, tỉnh Đồng Nai sẽ phát triển 6 chuỗi đô thị – dịch vụ lớn tại các địa phương như Nhơn Trạch, Long Thành, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Biên Hòa, Long Khánh và Định Quán. Các chuỗi đô thị này sẽ có diện tích hàng nghìn ha, tận dụng lợi thế ven sông, hồ, núi để phát triển các khu ở, nghỉ dưỡng và du lịch, phục vụ cho người dân với mức sống từ trung bình đến cao cấp.

  • Nhơn Trạch: Khu vực này sẽ phát triển các khu đô thị hiện đại với các dịch vụ tiện ích cao cấp, bao gồm các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các khu dân cư cao cấp. Nhơn Trạch cũng sẽ tận dụng lợi thế gần sông và biển để phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

 

  • Long Thành: Với diện tích gần 2.100ha ven sông Đồng Nai, Long Thành sẽ phát triển một chuỗi đô thị – dịch vụ đa chức năng. Khu vực này sẽ bao gồm các khu đô thị, giáo dục – đào tạo, dịch vụ, thể dục – thể thao, vui chơi giải trí và du lịch sinh thái. Hạ tầng đô thị sẽ được xây dựng đồng bộ để phục vụ nhu cầu của cư dân.

 

  • Xuân Lộc: Xuân Lộc sẽ tập trung phát triển các khu nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái, tận dụng lợi thế về cảnh quan thiên nhiên như núi và hồ. Khu vực này cũng sẽ phát triển các khu dân cư với đầy đủ tiện ích hiện đại.

 

  • Vĩnh Cửu: Với lợi thế ven sông và hồ, Vĩnh Cửu sẽ phát triển các khu đô thị và du lịch sinh thái, bao gồm các khu nghỉ dưỡng cao cấp và các khu vui chơi giải trí. Hạ tầng giao thông và dịch vụ sẽ được đầu tư mạnh mẽ để kết nối với các khu vực lân cận.

 

  • Trảng Bom: Trảng Bom sẽ phát triển các khu đô thị mới với các dịch vụ tiện ích hiện đại, bao gồm các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các khu dân cư cao cấp. Khu vực này cũng sẽ phát triển các khu công nghiệp và dịch vụ hỗ trợ.

 

  • Biên Hòa: Là trung tâm kinh tế của tỉnh, Biên Hòa sẽ tiếp tục phát triển các khu đô thị hiện đại và các dịch vụ tiện ích cao cấp. Khu vực này sẽ tập trung vào phát triển các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các khu dân cư cao cấp.

 

  • Long Khánh: Long Khánh sẽ phát triển các khu đô thị và du lịch sinh thái, tận dụng lợi thế về cảnh quan thiên nhiên như núi và hồ. Khu vực này cũng sẽ phát triển các khu dân cư với đầy đủ tiện ích hiện đại.

 

  • Định Quán: Định Quán sẽ tập trung phát triển các khu nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái, tận dụng lợi thế về cảnh quan thiên nhiên như núi và hồ. Khu vực này cũng sẽ phát triển các khu dân cư với đầy đủ tiện ích hiện đại.

Những kế hoạch này nhằm tạo ra một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và bền vững cho cư dân, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch của tỉnh Đồng Nai.

===========
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN THỊNH PHÁT
🏘 Trụ sở: P5.00.07 Đường Số 12, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
(Map: https://maps.app.goo.gl/qEtxFLVjBjQeRSKh8 )
🔹 Website: https://ttpcorp.com.vn/
🔹 Youtube: https://www.youtube.com/@bdstoanthinhphat
🔹 Fanpage: https://www.facebook.com/ttpcorp.com.vn
🔹Tik tok: https://www.tiktok.com/@bdstoanthinhphat
🔹 Mail: bdstoanthinhphat@gmail.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BĐS TOÀN THỊNH PHÁT

Địa chỉ: CH1.00.07 Đường số 12, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM.
Phone: 0908 638 279
E-mail: info@ttpcorp.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ttpcorp.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@bdstoanthinhphat

Chính sách quyền riêng tư

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    0908 638 279
    icons8-exercise-96